สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า PVC Label PP Label PET Label ฉลากสินค้าคุณภาพ พิมพ์หมึกแท้

ประเภทสติกเกอร์ฉลาก เกรดสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

สติ๊กเกอร์เป็นสื่อทางการค้า ธุรกิจ และการตลาดที่สำคัญอย่างมากสื่อหนึ่งเลย เพราะการทำสติกเกอร์สื่อความหมายเกี่ยวกับองค์กร ผลิตภัณฑ์ สินค้า และทุกอย่างของธุรกิจนั้น ๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ เข้าใจ และที่สำคัญสติ๊กเกอร์ที่ดีต้องมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ชักนำให้ผู้พบเห็นจดจำได้ง่าย สติก๊เกอร์จึงไม่ใช่สิ่งที่ติดไว้เพียงเล่น ๆ เท่านั้น การออกแบบที่ดีและลงตัวพร้อมผลิตออกมา จะทำสติ๊กเกอร์ทั้งที่ การเลือกใช้ประเภทสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า เกรดสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า ต้องให้เหมาะสมกับการใช้งาน

สติํกเกอร์มีอยู่แทบกับทุกสิ่งของที่เราใช้ เช่น สติ๊กเกอร์ติดกล่องขนม ปากกา แก้วกาแฟ น้ำอัดลม เครื่องดื่มชูกำลัง ติดวัสดุอุปกรณ์ เครื่องจักร พื้นผิวผนังต่าง ๆ ป้ายหน้าร้านต่าง ๆ เป็นต้น ดังนั้นการทำสติ๊กเกอร์จึงไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามแต่ยังรวมถึงเรื่องของชนิด ลักษณะ ประเภท และอายุการใช้งานของสติกเกอร์ฉลากสินค้าก็แตกต่างกันไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องตกลงกันเองกับร้านทำสติ๊กเกอร์ โดยขอยกตัวอย่างประเภทของสติกเกอร์แต่ละชนิดให้ได้รู้จักกัน ดังนี้

 

  • PET Sticker (Polyethylene terephalate) คือ สติ๊กเกอร์พีอีที เป็น สติกเกอร์เกรดดีมากมีความคงทนต่อความร้อนได้สูงถึง 200 องศา ทั้งยังสามารถเปียกน้ำได้อีก 100% มักนำไปใช้กับสินค้าที่ต้องทนอยู่กับความร้อนสูงนาน ๆ อย่างเครื่องจักรกล เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นสติกเกอร์ที่ไม่ได้นำมาใช้งานทั่วไปมากนักเนื่องจากมีราคาที่แพง เหมาะกับติดผิวเรียบ เนื่องจากมีความตึงผิวสูงมาก ฉลากสติ๊กเกอร์ PET นั้น ที่นิยมสีฉลากที่เห็นจะมีลักษณะเป็นสีเงินด้าน งานพิมพ์บ่งชี้เป็นตัวอักษรข้อความลัญลักษณ์ต่าง ๆ
    PVC sticker กันน้ำ พิมพ์หมึกแท้ระบบ 6 สี ติดทน ไม่ซีดง่ายสตีกเกอร์ 3m ใช้งานได้หลายปีPET Sticker พีอีที สติ๊กเกอร์ ลาเบล ฉลากสินค้า


    • PVC Sticker (Polyvinylchloride : U)  คือ สติ๊กเกอร์พีวีซี เป็นที่นิยมสำหรับการใช้งานในสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปที่ติดโล้โก้ต่าง ๆ บนสินค้า มีหลายลักษณะทั้งแบบขาวเงา ขาวนวล หรือใส และอีกมาก เป็นอีกหนึ่งชนิดที่ลูกค้านิยมเลือกให้ ร้านทำสติกเกอร์ผลิตให้มากที่สุด เพราะราคาไม่แพงมากในขณะที่สามารถกันความร้อนได้ถึง 60-80 องศา และโดนน้ำได้อีกด้วย ร้านทำสติกเกอร์เนื้อพีวีซีเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้ต้องการงานคุณภาพ พิมพ์จำนวนน้อย ๆ เป็นแบบ ไม่ต้องเสียเงินไปกับค่าบล็อคและจำนวนขั้นต่ำที่มากเกินความต้องการ สติ๊กเกอร์ PVC นั้นจะมีความตึงผิวน้อยยืดหยุ่นได้ดีกว่าสติ๊กเกอร์อื่น ๆ เหมาะกับการติดใช้งานที่มีความโค้งของผิว มีควาทนทานกับสภาพการใช้งานภายนอก Ourdoor หรือสถานที่ที่มีความเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ เหมาะกับสติ๊กเกอร์ที่มีดวงใหญ่กว่าฉลากสินค้าปกติ ใช้ติดรถ กระจก อาคารได้ดี
    PVC Label Sticker ขาวเงา สติ๊กเกอร์ พีวีซี พิมพ์อิงต์เจ็ท inkjet กันน้ำฉลากสินค้า PVC sticker กันน้ำ รับทำฉลากสินค้า ออกแบบแบรนด์ logo พิมพ์หมึกแท้ระบบ 6 สี ติดทน ไม่ซีดง่ายสตีกเกอร์ 3m ใช้งานได้หลายปีรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ตัดชิ้น ดวง สติ๊กเกอร์ ข้อความ การ์ตูน แผ่นสติ๊กเกอร์ แจก สติ๊กเกอร์โปรโมชั่นรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ตัดชิ้น ดวง สติ๊กเกอร์ แผ่นสติ๊กเกอร์ แจก สติ๊กเกอร์โปรโมชั่นฉลากสินค้า รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ตัดชิ้น ดวง สติ๊กเกอร์ แผ่นสติ๊กเกอร์ แจก สติ๊กเกอร์โปรโมชั่น ป้ายราคารับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ตัดชิ้น ดวง สติ๊กเกอร์ แผ่นสติ๊กเกอร์ แจก สติ๊กเกอร์โปรโมชั่น

     

     

    • PP Sticker (Polypropylene) คือ สติ๊กเกอร์ พีพี เป็นเนื้อพลาสติกที่นิยมมาใช้สำหรับทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้ากันน้ำราคาถูก ด้วยคุณสมบัติจึงเหมาะสมนำไปใช้กับงานที่ต้องการความคงทนของสติ๊กเกอร์สูง สามารถโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้ประมาณ 90 องศาเซลเซียส เช่น สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู ครีมนวด สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า เหมาะกับติดผิวเรียบ เนื่องจากมีความตึงผิวสูง เป็นต้น ซึ่งสติ้กเกอร์ พีพี มีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป สามรถนำไปประยุกต์เป็นที่นิยมมากสำหรับผู้ต้องการพิมพ์จำนวนน้อย ๆ เป็นแบบ On Demand ได้ โดยมีผิวให้เลือกแบบ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา สติ๊กเกอร์พีพีขาวด้าน ได้ Effect ความสวยงามแตกต่างกันไป
      ฉลากสินค้า Label Sticker PP สติ๊กเกอร์ PP ฉลากสินค้า กันน้ำ ขาวด้าน สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า จำนวนน้อยLabel Sticker PP สติ๊กเกอร์ PP ฉลากสินค้า กันน้ำ ขาวเงา รูปการ์ตูน สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า จำนวนน้อยฉลากสินค้า Label Sticker PP สติ๊กเกอร์ PP ฉลากสินค้า กันน้ำ ใส สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า ขวดน้ำ จำนวนน้อยPP Sticker Label สติ๊กเกอร์ การ์ตูนน่ารัก สีใส ฉลากสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้าติดขนม

       

       

      • Paper Sticker หรือสติกเกอร์กระดาษ เป็นอีกชนิดที่ร้านทำสติกเกอร์ได้รับทำบ่อย ๆ เพราะมีราคาถูกที่สุดในบรรดาสติ๊กเกอร์ทั้งหมด ผลิตได้ง่าย มีหลายแบบ เช่น แบบเงินเงา ขาวเงา ทองเงา ขาวด้าน เป็นต้น แต่สติกเกอร์ชนิดนี้ก็สามารถทนความร้อนได้ถึง 90 องศาเช่นกัน แต่จะโดนน้ำได้บ้างตามการเคลือบผิว กล่าวคือไม่เหมาะกับสินค้าที่ต้องเสี่ยงถูกน้ำ ทำสติกเกอร์ฉลาก แบบกระดาษเป็นที่นิยมมากสำหรับผู้ต้องการพิมพ์จำนวนน้อย ๆ เป็นแบบ On Demand ไม่ต้องเสียเงินไปกับค่าบล็อคและจำนวนขั้นต่ำที่มากเกินความต้องการไปกับร้านทำสติกเกอร์แบบออฟเซต
        ฉลากสินค้า ป้ายสติ๊กเกอร์ Label Sticker Paper สติ๊กเกอร์ กระดาษ ฉลากสินค้า ขาวด้าน สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า จำนวนน้อยฉลากสินค้า ป้ายสติ๊กเกอร์ Label Sticker Paper สติ๊กเกอร์ กระดาษ ฉลากสินค้า ขาวด้าน สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า จำนวนน้อยฉลากสินค้า ป้ายสติ๊กเกอร์ Label Sticker Paper สติ๊กเกอร์ กระดาษ ฉลากสินค้า ขาวเงา สติกเกอร์ติดขนม ซองอาหาร กล่องสินค้า จำนวนน้อยฉลากสินค้า ร้านป้าย PVC sticker กันน้ำ รับทำฉลากสินค้า ออกแบบแบรนด์ logo พิมพ์หมึกแท้ระบบ 6 สี ติดทน ไม่ซีดง่ายสติ๊กเกอร์ 3m ใช้งานได้หลายปี

        • อายุการใช้งานของสติกเกอร์.. . จริง ๆ แล้วไม่ใช่แค่ชนิดของสติกเกอร์เท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับประเภทการพิมพ์ร่วมด้วย อย่างการพิมพ์อิงค์เจ็ท Indoor คือไม่เหมาะกับการโดนน้ำและทนร้อน อายุการใช้งานจะอยู่ที่ไม่เกิน 18 เดือน ทั้งนี้ก็ต้องระวังการเปียกน้ำด้วย ส่วนการพิมพ์อิงค์เจ็ท Outdoor หรือเหมาะที่จะโดนน้ำ ทนอุณหภูมิความร้อนได้ อายุการใช้งานมากกว่า 1 – 2 ปีขึ้นไป

        • อุณหภูมิของบริเวณที่จะนำสติ๊กเกอร์ไปใช้งานก็มีผลต่อการเลือกใช้ประเภทสติ๊กเกอร์เช่นกัน Service Temperature ของสติ๊กเกอร์และกาวของแต่ละตัวจะมีลักษณะเฉพาะแยกย่อยไปอีก ดังนั้นถ้าเราทราบช่วงอุณหภูมิก็จะช่วยให้เลือกใช้งานสติ๊กเกอร์ได้เหมาะสม อาทิ สติ๊กเกอร์ติดถังหรือท่อที่มีความร้อนสูง 70 - 90 องศาก็จะต้องเลือกใช้สติ๊กเกอร์ PET หรือ PVC คุณภาพสูง หรือ สติ๊กเกอร์ฉลากติดสินค้าแช่งแข็ง ห้องเย็นต่าง ๆ อาทิ -40 หรือ -18 องศา ก็อาจจะต้องดูเป็นสติ๊กเกอร์ PP Synthetic กาวสำหรับ Freezer เป็นต้น
        • เรื่องชนิด ลักษณะ ของสติกเกอร์นั้นลูกค้าหรือผู้นำไปใช้งานส่วนใหญ่จะไม่รู้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะไม่ได้คลุกคลีทำงานประเภทนี้ ดังนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของร้านทำสติกเกอร์ในการให้คำแนะนำที่เหมาะสมและตรงใจลูกค้านั่นเอง 
         

          สนใจทำฉลากสินค้า รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า มีหลากหลายรูปแบบคละ พิมพ์ฉลากกันน้ำ พิมพ์ฉลากสินค้าด่วน ติดต่อได้เลย บริษัท ออคโทพุส มีเดีย โซลูชันส์ มั่นใจเราได้เพราะคือ "ทีมการตลาดของคุณ" ทักไลน์

           LINE ID: @OctopusDesign

           

           

          ชมสินค้าและบริการงานพิมพ์สติ๊กเกอร์

           

           

            ติดต่อ Line@ ร้านทำสติ๊กเกอร์ฉลาก ลาเบล sticker label ราคาถูก ไม่มีขั้นต่ำ แอดไลน์



            ติดตามชมผลงานของแต่ละแผนกของบริษัทเราได้ที่ fb.com/OctopusMediaSolutions

            image cr. aliexpress.com

             

              กลับไปยังบล็อก