สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดกระจก คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ คุณภาพ เกรด สติ๊กเกอร์ ตัวอย่างสติ๊กเกอร์

Sticker PVC ตกแต่ง สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดกระจก

เรามาทำความรู้จักสติ๊กเกอร์ PVC Sticker แบบต่าง ๆ เพิ่มเติมกัน ที่ใช้ในงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ รับเหมางานตกแต่งผนัง Visual Graphic Decoration ตัดสติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติกเกอร์สีฉลุลายไดคัท ติดสติ๊กเกอร์ กระจก Sticker Die-cut Wall Sticker Window Sticker ทำสติ๊กเกอร์ติดกระจก ตัดไดคัทสติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจกอาคาร ตกแต่งผนังออฟฟิศ สติ๊กเกอร์สำหรับงานภายใน ภายนอกอาคาร ติดกับวัสดุพื้นผิวที่แตกต่างกันไป

  

ปัจจุบันนี้งานก่อสร้าง งานตกแต่งอาคาร การสร้างความสวยงามให้กับวัสดุพื้นผิวต่าง ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยีการพิมพ์และการพัฒนาฟิล์มสติ๊กเกอร์ที่ก้าวหน้าเพิ่มความหลากหลายทางเลือกให้นำมาประยุกต์ใช้งาน สติ๊กเกอร์ PVC คือวัสดุยอดนิยมที่มองข้ามไม่ได้ เพราะถือเป็นพลาสติกที่มีความ Versatile คือใช้งานได้อยากอเนกประสงค์มาก ๆ เข้ากับพื้นผิวและสภาพแวดล้อมที่หลากหลายกว่า เรามาทำความรู้จักแง่มุมต่าง ๆ ของสติ๊กเกอร์ PVC ว่าใช้ทำอะไรได้บ้าง จะช่วยให้เลือกใช้งานเพิ่มความสวยงามให้กับงานตกแต่งได้ดีขึ้น ด้วยสเปคที่เหมาะสมขึ้น และคุ้มค่ามากกว่า

 

Die cut สติ๊กเกอร์สี ไดคัท sticker wallpaper ตกแต่งผนัง สติ๊กเกอร์ตกแต่ง กระจก สติกเกอร์ไดคัทลายตามแบบ พิมพ์สติ๊กเกอร์ Inkjet sticker printing

 

สติ๊กเกอร์เฉดสีหลากหลาย มีทั้งสีตาม Spectrum และสีพิเศษต่าง ๆ อาทิ สติ๊กเกอร์ Metallic สีทอง สีเงิน สแตนเลส สีทองแดง โรสโกลด์ สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง สติ๊กเกอร์ตกแต่งอาคารลวดลายพิเศษ ฟิล์มฝ้า Frosted Film ที่ช่วยให้งานตกแต่ง Visual Decoration ออกมาสวยงามแปลกตา ลูกเล่นของงานสามารถจัดทำได้หลากหลายตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นการปริ้นลายกราฟฟิกสวยงามลงบนสติ๊กเกอร์ชิ้นใหญ่ ๆ หรือจะเป็นการตัดสติ๊กเกอร์ ตัดลายเส้นไดคัท เป็นตัวอักษร ลายเส้นโลโก้ก็สามารถทำได้ ด้วยการผสมผสานทั้งพิมพ์สติ๊กเกอร์และการใช้สติ๊กเกอร์สีต่าง ๆ สำเร็จรูป สติ๊กเกอร์เนื้อพิเศษ อาทิ Wallpaper ที่มี Texture พิเศษ หรือมีลักษณะเป็นสีเมทัลลิค เงิน ทอง โครเมี่ยม สีรุ้ง ลายมุก สติกเกอร์เคฟล่า คาร์บอนไฟเบอร์ และอีกมากมายที่สติ๊กเกอร์สเปคพิเศษสามารถสอบถามเพิ่มเติมมาได้ เรามีเจ้าหน้าที่ Specialist ที่ให้คำปรึกษาเฉพาะทางได้

Die cut สติ๊กเกอร์สี ไดคัท sticker wallpaper เมทัลลิค ตกแต่งผนัง สติ๊กเกอร์ตกแต่ง กระจก สติกเกอร์ไดคัทลายตามแบบ พิมพ์สติ๊กเกอร์ Inkjet sticker printing

  

ตัดสติ๊กเกอร์ PVC ไดคัทสติ๊กเกอร์ฉลุลายตามแบบสามารถทำได้ตามจินตนาการโดยอาศัยเครื่องดิจิติลไดคัทเป็นการใช้เข็มใบมีดวิ่งตัดลงไปยังแผ่นสติ๊กเกอร์โดยอาศัยการควบคุมลวดลายผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และเรายังสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ด้วยระบบงานพิมพ์ Inkjet หลากหลายระบบพิมพ์ที่ให้คุณสมบัติหรือ Finish ของผิวที่แตกต่างได้หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ Epson Roland eCo-Solvent งานพิมพ์  HP Latex หรือ Mimaki UV, Canon UV, Ricoh UV ที่สามารถเลือกให้ตอบโจทย์แต่ละประเภทงาน บางระบบพิมพ์สามารถทดแทนกันได้ แต่งานชนิดงานก็ต้องเลือกสติ๊กเกอร์และระบบพิมพ์ให้เหมาะสม

Die cut สติ๊กเกอร์สี ไดคัท sticker wallpaper สติกเกอร์ตกแต่ง ผนังห้อง sticker ตกแต่งกระจกออฟฟิศ สำนักงาน อาคารสูง Die cut สติ๊กเกอร์สี ไดคัท sticker wallpaper สติกเกอร์ปริ้น uv curable print สกรีนยูวี ลงวัสดุต่างๆ เครื่องพิมพ์ยูวี  พิมพ์อิงค์เจ็ท print inkjet หมึกแท้ 6 สี ร้านพิมพ์สติกเกอร์ เกรดพรี่เมี่ยม สติกเกอร์พิมพ์ uv curable ทนทาน อายุการใช้งานหลายปีพิมพ์อิงค์เจ็ท print inkjet หมึกแท้ 6 สี สติ฿๊กเกอร์พิมพ์ลายไดคัทตามแบบ ร้านพิมพ์สติกเกอร์ เกรดพรี่เมี่ยม สติกเกอร์พิมพ์ uv curable ทนทาน อายุการใช้งานหลายปี

งานพิมพ์สติกเกอร์ Inkjet คุณภาพต่าง ๆ นั้น เราเลือกใช้งานสติ๊กเกอร์ตามลักษณะของพื้นผิว และอายุการใช้งานที่เหมาะสมให้ท่านได้ สติ๊กเกอร์ PVC ยี่ห้อ 3M Avery MACtac จะมีซีรีส์ของสติ๊กเกอร์ให้เหมาะสมกับการใช้งานระยะสั้นประหยัดงบประมาณใช้งานไม่เกิน 1 ปี และขยับซีรีส์ขึ้นไปที่ 2-3 ปี สำหรับการใช้งานทั่วไป และเกรดที่สูงขึ้นไประดับ 3-5 ปีขึ้นไปที่จะเหมาะกับงานตกแต่งที่ต้องการความทนทานระยะยาวมากขึ้น สามารถทนทานต่อสภาพอากาศประเทศไทยได้มากกว่า แต่ราคาก็จะขยับสูงขึ้นมากตามผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

สติ๊กเกอร์ 3M sticker สติกเกอร์ 3m แท้ สติกเกอร์เกรดพรี่เมี่ยม มาตรฐานสากล อายุการใช้งานหลายปี สติีกเกอร์ Avery sticker เกรดพรี่เมี่ยม อายุการใช้งานหลายปี ติดง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว ลอกง่าย ทนทาน สติ๊กเกอร์ Mactac sticker เกรด 3-5 ปี อายุการใช้งานยาวนาน สติกเกอรืแมคแทคพิมพ์ลาย ไดคัท sticker die cut ตามแบบ

 

สภาพพื้นผิวก็มีผลต่อการเลือกใช้สติ๊กเกอร์ สำหรับกระจกหรือผิวเรียบมันเงาจะไม่ต้องการชนิดกาวพิเศษที่จะเหนียวทนทนกว่าเป็น สติ๊กเกอร์ Hi-Tack ซึ่งจะเป็นผลดีที่เราสามารถเลือกใช้สติ๊กเกอร์กาว Removable ได้ เพื่อให้การลอกสติ๊กเกอร์เมื่อไม่ใช้งานแล้วเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น สติ๊กเกอร์ไม่ทิ้งคราบกาวหรือน้อยมากสามาถทำความสะอาดพื้นผิวได้ง่าย ในขณะที่ถ้าเราต้องการทำสติ๊กเกอร์ติดผิวปูนนั้น จะต้องใช้กาวที่เหนียวมากกว่ามีคุณสมบัติ Permanent 

สติ๊กเกอร์ติดตกแต่งผนัง สติ๊กเกอร์ decoration sticker wallpaper ตกแต่งผนังผิวเรียบ สติ๊กเกอร์ติดผนังขรุขระ สติ๊กเกอร์ติดผนังอิฐ สติ๊กเกอร์ permanent  ไม่ทิ้งคราบกาว

ความยืดหยุ่นของสติ๊กเกอร์ ถ้าพื้นผิวที่มีความขรุขระ หรือมีความโค้งเว้า เราจะต้องเลือกสติ๊กเกอร์ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อให้สามารถดึงยืดแรพเข้าโค้งขอบได้เรียบร้อย หรือสามารถรีดเรียบเข้าตามร่องผิวที่ขรุขระได้เรียบเนียน สติ๊กเกอร์พวกนี้จะเป็นประเภท Polymeric PVC หรือ Cast PVC Film :ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์เกรดสูง ที่ต้องการความยืดหยุดรับเข้ากับสภาพพื้นผิวได้ดีมากขึ้น สติ๊กเกอร์ติดรถ แรพรถก็จะเป็นเกรดนี้ขึ้นไป ราคาจะสูงกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไปด้วยคุณภาพที่พรีเมี่ยมมากกว่า

 

สติ๊กเกอร์ car wrap sticker เข้า curve ง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว sticker permanet ติดง่าย ไม่ลอกร่อน สติ๊กเกอร์ car wrap sticker เข้า curve ง่าย ไม่ทิ้งคราบกาว sticker permanet ติดง่าย ไม่ลอกร่อน สติ๊กเกอร์แรพเปลี่ยนสีรถ สติ๊กเกอร์ wall wrap sticker ติดพื้นผิวขรุขระ สติกเกอร์ติดผนังปูน สติ๊กเกอร์ติดผนังปูนหยาบ

 

สติกเกอร์ติดกระจก มักจะใช้เป็นสติ๊กเกอร์สีต่าง ๆ มาตกแต่งออฟฟิศ ร้านค้า สำนักงาน ห้างร้าน ห้างสรรพสินค้า โดดเด่น สวยงาม เหมาะสำหรับงานไดคัทสติ๊กเกอร์โลโก้ สำหรับองค์กร ไดคัทชื่อร้าน ชื่อบริษัท ตกแต่งกิจการต่าง ๆ เช่น พิมพ์สติกเกอร์ติดกระจกออฟฟิศ สติกเกอร์ติดกระจกสำนักงาน สติกเกอร์แต่งผนัง สติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจก มีทั้งแบบสติ๊กเกอร์สีไดคัท และสติ๊กเกอร์พิมพ์ลายไดคัท  

สติ๊กเกอร์ฝ้า frosted film sticker ฟิล์มฝ้า ไดคัท ลายตามแบบ สติกเกอร์พิมพ์ลาย die cut sticker สติ๊กเกอร์ wall sticker แรพติดผนัง sticker พิมพ์อิงค์เจ็ท inkjet sticker พิมพ์รูปทะเล แรพตกแต่งผนังห้อง อาคาร สำนักงาน

การทำสติ๊กเกอร์ติดผนัง เราสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ตกแต่งหน้าร้าน อาคารพาณิชย์ สำนักงานขนาดเล็ก-ใหญ่ หน้ากว้างสติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่จะมีขนาด 122 - 152 ซม. และยาวเต็มม้วนที่ 45- 50 เมตร ช่วยให้งานพิมพ์มีรอยต่อน้อยที่สุดเพื่อความสวยงานในการติดตั้ง ด้วยความร่วมมือจากทีม Specialist ที่มีความเข้าใจสเปคสติ๊กเกอร์ ฟิล์มตกแต่งชนิดต่าง ๆ เป็นอย่างดีจาก 3M Avery Dennison MACtac ประเทศไทยที่คอย Support ให้ทุกโจทย์ของลูกค้าทุกท่าน

 

ตัวอย่างสติ๊กเกอร์ see through sticker C2 ติดกระจกร้านอาหาร สติ๊กเกอรืติดอาคารสูง สติกเกอร์บดบังสายตาคนภายนอก ศติ๊กเกอร์ซีทรู คนข้างนอกมองไม่เห็นคนข้างใน

 

สติ๊กเกอร์ซีทรู (See-through หรือ One Way Vision หรือ สติ๊กเกอร์ C2) เป็นสติ๊กเกอร์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ มีรูพรุนขนาดเล็กๆ ที่ทำให้บุคคลภายนอกมองเห็นงานพิมพ์ ที่อยู่บนสติกเกอร์แต่ไม่สามารถมองเห็นเข้ามาภายในได้ กลับกันคือ บุคคลภายในสามารถมองผ่านออกไปได้อย่างชัดเจน เสมือนไม่มีสติกเกอร์มาบดบังทัศนวิสัยในการมอง (สามารถใช้ได้ดีในสภาวะกลางวัน ภายนอกออฟฟิศแสงสว่างมีความเข้มแสงมากกว่าภายในออฟฟิศ) See through สติ๊กเกอร์ชนิดนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากเนื้อที่ยังโปร่งมองทะลุได้ไม่บดบังทัศนวิสัยมองออกกระจกได้เหมือนเดิม แถมยังได้ใช้งานกระจกเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ได้กับกระจกอาคาร หน้าร้าน กระจกรถยนต์ รถตู้รถเมล์ขนส่งมวลชนต่าง ๆ ได้ 

 

สติ๊กเกอร์ฝ้า frosted film sticker ฟิล์มฝ้า ไดคัท ลายตามแบบ สติกเกอร์พิมพ์ลาย die cut sticker ติดกระจก

สติ๊กเกอร์ฝ้า ฟิล์มฝ้า Frosted Film ฟิล์มบังสายตา ฟิล์มติดกระจก ทั้งงานภายในอาคาร หรืองานออกบูธ สำหรับติดตกแต่งกระจก สติ๊กเกอร์ฝ้า มีทั้งฝ้าขุ่น ฝ้าเรียบ ฝ้ามุก จะติดเป็นช่อง ไดคัทติด หรืออยากพิมพ์ลายก่อนติด เราทำได้หมด พิมพ์เป็นโลโก้บริษัท องค์กร ไดคัทโลโก้ ฉลุลาย ตัวหนังสือ การ์ตูน นำไปใช้ประโยชน์ได้ทั้ง ติดกระจกบ้าน อาคาร ออฟฟิศ สำนักงาน บังแสงแดด บังสายตาคนภายนอก เป็นลายแปะกระจกกั้นห้อง หรือทำเป็นลายสวยงาม เราก็สามารถทำได้  สติ๊กเกอร์ฝ้า ส่วนใหญ่จะใช้แทนการพ่นฝ้าและกัดทรายบนกระจกรูปแบบเดิมๆ เหมาะสำหรับทุกสถานที่ เช่น อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ห้องประชุม ตลอดจนบ้านพักอาศัย คอนโด เพื่อเพิ่มความสวยงามและสามารถตัดเส้นลวดลายได้ ออกแบบให้สัมพันธ์กับพื้นที่ได้อย่างอิสระ ใช้แบ่งโซนเพิ่มความเป็นส่วนตัว และสร้างขอบเขตเพื่อป้องกันอันตรายจากการเดินชนได้อีกด้วย

สติ๊กเกอร์ฝ้าหรือฟิล์มฝ้า ยี่ห้อนิยม อาทิ 3M Avery Mactac ถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน คงทน ไม่หลุดหลอกง่าย และไม่ทำลายพื้นผิวกระจกเมื่อลอกออก สามารถเลือกรุ่นตามอายุการใช้งาน หรือสติ๊กเกอร์ฝ้าเกรดเทียบราคาประหยัดก็มีให้บริการเช่นกัน พร้อมบริการทั้งงานรับเหมาติดสติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจกทั้งภายในและภายนอกอาคาร

 

ตัวอย่างพื้นผิวที่พบบ่อย ที่มีการนำสติ๊กเกอร์ PVC Sticker มาประยุกต์ใช้เพื่อการตกแต่งสร้างความสวยงามให้กับพื้นผิวเหล่านั้นได้ อาทิ

  • สติ๊กเกอร์ติดผนังยิปซัมสติ๊กเกอร์ติดผนังเบา
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังปูนฉาบเรียบ
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังปูนขรุขระ
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังพลาสติก อะคริลิค โพลีตัน
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังไม้อัด
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังสมาร์ทบอร์ด
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังเหล็กสติ๊กเกอร์ติดโลหะ
  • สติ๊กเกอร์ติดผนังลามิเนต
  • สติ๊กเกอร์ติดพื้นกระเบื้อง
  • สติ๊กเกอร์ติดพื้นไม้
  • สติ๊กเกอร์ติดพื้นอีพ็อกซี่
  • สติ๊กเกอร์ติดพื้นปูน
  • สติ๊กเกอร์ติดกระจก
  • สติ๊กเกอร์ฝ้าติดกระจก
  • สติ๊กเกอร์ซีทรูพิมพ์โฆษณาติดกระจก

 

ชมสินค้าสติ๊กเกอร์ประเภทต่าง ๆ เพิ่มเติม

กลับไปยังบล็อก