How-to

ประเภทวัสดุทำป้ายยอดนิยม

ประเภทวัสดุทำป้ายยอดนิยม

ประเภทวัสดุทำป้ายยอดนิยม วัสดุและรูปแบบที่หลากหลายของการทำป้าย ทำให้การโฆษณาและข้อความที่ปรากฏขึ้นบนป้ายมีผลที่แตกต่างกัน เราทำงานกับลูกค้าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของโครงการพร้อมให้คำปรึกษาถึงการออกแบบที่ทำให้ป้ายมีชีวิตชีวา วัสดุและรูปแบบที่แตกต่างกันที่ใช้ในการทำป้ายซึ่งลูกค้าของสามารถเลือกได้ดังนี้    1. ACM clad - ย่อมาจาก Aluminium Composite Material หรือรู้จักกันทั่วไปในชื่อDibondทำจากแผ่นอลูมิเนียมเคลือบม้วนบางๆสองแผ่นเชื่อมต่อกับแกนที่ไม่ใช่อลูมิเนียม (polyethylene หรือ foam) ACM สามารถพิมพ์และติดตั้งบนรั้วกั้นรอบบริเวณแบบชั่วคราวเพื่อโฆษณาโครงการใหม่โดยยังคงยึดถือและปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและสุขภาพ  ACM clad เป็นวัสดุที่ดีเยี่ยมสำหรับรั้วกั้นรอบบริเวณแบบชั่วคราวเนื่องจากมีความยืดหยุ่นและทนทานมาก สามารถลดเสียงรบกวนรวมทั้งสามารถทนไฟได้ ผลโดยรวมที่ได้รับคือรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ร่วมสมัยและมีประสิทธิภาพ       2.Acrylic - Perspex® เป็นชื่อของแผ่นอะครีลิคที่รู้จักกันดีเนื่องจากเป็นเทอร์โมพลาสติกที่ทนทานโปร่งใส สามารถใช้งานได้หลายประเภทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการออกแบบภาพและสถาปัตยกรรม...
Read more
ออกบูธต้องใช้เครื่องมือการตลาดแบบไหนให้คุ้มค่าและได้ผล

ออกบูธต้องใช้เครื่องมือการตลาดแบบไหนให้คุ้มค่าและได้ผล

กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างการออกบูธแสดงสินค้า ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมกระตุ้นยอดขายที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากหลากหลายธุรกิจ แต่บูธที่น่าสนใจมีคนเข้ามาชมมากมายก็จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องมือการตลาดที่เรียกคนเข้าบูธอย่างได้ผลได้ด้วย ดังเช่นเครื่องมือการตลาดต่อไปนี้ กวักมือเรียกคนเข้าบูธด้วยการออกแบบบูธที่สวยงาม เป็นเครื่องมือการตลาดที่ใช้สร้างโอกาสในการเรียกผู้คนที่มาเดินเที่ยวงานเข้ามายังบูธของคุณ เพราะเพียงแค่คุณมีรูปแบบบูธที่สวยงาม ให้กับคนที่เดินผ่านหน้าบูธสนใจ ก็จะหยุดดู ก็จะได้มีเวลาพูดคุยกันเล็กน้อย ที่เพิ่มเติมหากรอยยิ้มและคำพูดที่ฟังดูน่าสนใจของคุณชักจูงลูกค้าให้เดินเข้ามาในบูธได้ ยอดขายก็อาจจะเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ เลย แบนเนอร์หรือป้ายต้องสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจน อุปกรณ์ออกบูธอย่างแบนเนอร์หรือป้ายโฆษณาไม่ใช่แค่ช่วยให้บูธของคุณดูสวยขึ้นเท่านั้น แต่หน้าที่ของมันจริง ๆ ก็คือการสื่อสารให้ลูกค้าได้รับรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ซึ่งถ้ามันมีความชัดเจนเข้าถึงง่าย ลูกค้าก็จะเข้ามายังบูธของคุณง่ายขึ้นเช่นกัน ดังนั้นต้องออกแบบให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจนที่สุด และอาจมีการทำป้ายไวนิล, ป้ายบริษัท, ป้ายอะคริลิค ประกอบการสื่อสารด้วยก็ได้ ใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง เทคโนโลยีเสมือนจริงที่จำลองสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ขึ้นมา...
Read more
ทำไมต้อง OCTOPUS ???

ทำไมต้อง OCTOPUS ???

ทำไมต้อง OCTOPUS ??? ในยุคของการแข่งขันดังเช่นปัจจุบัน หลายธุรกิจเต็มไปด้วยคู่แข่งมากมาย การโฆษณาประชาสัมพันธ์ยังคงเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญที่จะทำให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักของผู้คน และสร้างความโดดเด่นแตกต่างไปจากธุรกิจประเภทเดียวกันที่มีอยู่ในท้องตลาดได้ และถ้าจะพูดถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์แล้ว คงต้องบอกว่าสื่อโฆษณาต่าง ๆ ก็มีความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน เพราะสื่อโฆษณาอย่างป้ายแบนเนอร์  ป้ายโลโก้  ป้ายโฆษณาต่าง ๆ หากได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยทีมงานมืออาชีพ ก็จะทำให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเกิดความสนใจและเข้าใจในสิ่งที่ต้องการจะสื่อได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยสื่อโฆษณาเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็น ป้ายไวนิลแบนเนอร์ POSM POP Display  สื่อสิ่งพิมพ์การตลาด หรือการโฆษณาในรูปแบบไหนก็ตาม แต่ถ้าหากสื่อโฆษณานั้น ๆ เป็นสื่อที่ทำโดยทีมงานที่ด้อยคุณภาพขาดประสบการณ์และฝีมือในการทำงาน อีกทั้งยังใช้วัสดุคุณภาพต่ำในการผลิต ก็ย่อมส่งผลให้ชิ้นงานที่ออกมานั้นด้อยคุณภาพตามไปด้วย ป้ายหน้าร้านที่ไม่มีความโดดเด่นสะดุดตาก็อาจไม่เชิญชวนให้คนทั่วไปที่ผ่านไปมาสนใจที่จะเข้ามาชมสินค้าในร้านมากนัก...
Read more
ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยสื่อการตลาดแบบออฟไลน์  (Offline Marketing)  ก็ยังจำเป็น

ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยสื่อการตลาดแบบออฟไลน์ (Offline Marketing) ก็ยังจำเป็น

คงต้องยอมรับว่าในช่วงเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา สื่อการตลาดออนไลน์บูมขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้หลาย ๆ บริษัทเกิดความลังเลระหว่างการทำการตลาดผ่านสื่อสิ่งพิ่มพ์แบบดั้งเดิมกับสื่อการตลาดออนไลน์ที่ทำให้อะไร ๆ กลายเป็นเรื่องสะดวกสบาย    มากขึ้น จนเกิดคำถามตามมาว่าการทำการตลาดผ่านสื่อสิ่งพิ่มพ์ยังคงจำเป็นอยู่ไหมในยุคปัจจุบัน คำตอบก็คือแม้ว่าสื่อออนไลน์จะทำให้มีความสะดวกมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าคุณจะใช้สื่อออนไลน์ได้กับทุกอย่าง เมื่อเทียบกับสื่อออนไลน์แล้วการแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เขียนเป็นตัวหนังสือลงบนแผ่นกระดาษ สติ๊กเกอร์, ป้ายไวนิล, ป้ายบริษัท สามารถที่จะเข้าถึงทุกคนได้มากกว่า และผู้คนก็สามารถที่จะจดจำได้มากกว่าหากเป็นข้อมูลข่าวสารที่จับต้องได้ นับจากอดีตที่ผ่านมาตั้งแต่วิธีเขียนเป็นสัญลักษณ์และตัวอักษรถูกนำมาใช้แทนคำพูดเมื่อ 4,000 ปีก่อน เพื่อประโยชน์ในการเผยแพร่ความรู้ความคิดระหว่างกันของมนุษย์ สื่อสิ่งพิมพ์ก็ได้มีวิวัฒนาการมาเรื่อย ๆ และถูกนำมาใช้ทางการตลาดมากมายในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการทำเป็นแผ่นพับ ใบปลิว โบรชัวร์ หนังสือพิมพ์และอื่น ๆ อีกมากมาย...
Read more
อย่าให้สื่อที่ไม่มีคุณค่า มาทำลายแบรนด์สินค้าของคุณ

อย่าให้สื่อที่ไม่มีคุณค่า มาทำลายแบรนด์สินค้าของคุณ

การสร้างแบรนด์ธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้น ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งก็คือ การใช้สื่อที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมาย เกิดการรับรู้ เข้าใจในตัวตนของแบรนด์ เกิดพลังความรู้สึกต่าง ๆ ที่ทำให้อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นั้น ๆ แต่ธุรกิจของคุณอาจต้องพบเจอกับความล้มเหลว ถ้าหากว่าสื่อที่คุณใช้ไม่สามารถแสดงออกถึงตัวตนของแบรนด์ออกมาได้ ผู้คนไม่สามารถแยกออกได้ว่าแบรนด์ของคุณแตกต่างอย่างไรกับคู่แข่งที่อยู่ในตลาด ซึ่งปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้การใช้สื่อไม่ประสบความสำเร็จก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้ส่งสารหรือผู้สร้างสรรค์สื่อเป็นคนที่ขาดความรู้และประสบการณ์ในเรื่องที่จะสื่อสาร ไม่สามารถตีโจทย์ออกได้ว่าอะไรคือสิ่งที่เป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่จะสื่อไปยังผู้บริโภคให้ได้รับรู้ ไม่มีทักษะความชำนาญและความคิดสร้างสรรค์ในการใช้สื่อ ให้ผู้คนรับรู้และเข้าใจได้โดยง่าย เกิดความประทับใจและเกิดการจดจำในเวลาอันสั้น อย่างเช่น การสร้าง Brand CI  หากผู้สร้างสรรค์สื่อไม่สามารถที่จะถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ออกไปให้ผู้คนรับรู้ได้อย่างชัดเจนแล้ว ผู้คนก็จะไม่สามารถที่จะแยกความแตกต่างของแบรนด์นั้น ๆ ออกจากแบรนด์อื่น ๆ...
Read more
Corporate Identity คืออะไร ทำไมธุรกิจควรมี  เอกลักษณ์องค์กรที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ

Corporate Identity คืออะไร ทำไมธุรกิจควรมี เอกลักษณ์องค์กรที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ

ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจในยุคปัจจุบัน เอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญที่จะบอกให้รู้ว่าเราเป็นใคร และมีความแตกต่างจากเจ้าอื่นในตลาดอย่างไร Corporate Identity จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อช่วยสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ และช่วยให้แบรนด์สินค้าหรือองค์กรเป็นที่รู้จักและจดจำได้มากขึ้น Corporate Identity คืออะไร Corporate Identity หรือเรียกย่อ ๆ ว่า CI ซึ่งก็หมายถึงการออกแบบอัตลักษณ์ เพื่อให้อัตลักษณ์หรือลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์เป็นที่จดจำของผู้บริโภค ซึ่งลูกค้าจะสามารถรับรู้ได้ว่าภาพลักษณ์ ความคิด และรูปแบบของแบรนด์นั้น ๆ เป็นอย่างไร เปรียบเหมือนลักษณะเฉพาะตัวของคน ๆ หนึ่งที่ทำให้เราจดจำได้ ไม่ว่าจะเป็น เพศ รูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะ...
Read more